.

.

วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2565

Marketing Strategy Influencing Service Quality and Consumers’ Repurchase Decision on Low-Cost Airline Business in Thailand

 ชื่อผลงานวิจัยภาษาอังกฤษ : Marketing Strategy Influencing Service Quality and Consumers’ Repurchase Decision on Low-Cost Airline Business in Thailand

เจ้าของผลงาน : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิไลวรรณ  โพนศิริ  และนายอานนท์  จันจิตร  คณะบริหารธรกิจและการบัญชี

มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด                   

ได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ใน : HONG KONG JOURNAL OF SOCIAL SCIENCES Vol. 59 Spring/Summer 2022
ดาวน์โหลด Fulltext ที่นี่




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น