ชื่อผลงานวิจัยภาษาอังกฤษ : Marketing Strategy Influencing Service Quality and Consumers’ Repurchase Decision on Low-Cost Airline Business in Thailand
เจ้าของผลงาน : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิไลวรรณ โพนศิริ และนายอานนท์ จันจิตร คณะบริหารธรกิจและการบัญชี
มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด
ได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ใน
: HONG KONG JOURNAL OF
SOCIAL SCIENCES Vol. 59 Spring/Summer 2022
ดาวน์โหลด Fulltext ที่นี่
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น