.

.

วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2561

การวิเคราะห์การจัดอันดับสื่อสังคมออนไลน์ที่มีอิทธิพลและส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านอินเทอร์เน็ตของนักศึกษาโดยใช้ทฤษฎีกราฟ กรณีศึกษา คณะบริหารธุรกิจและการบัญชีมหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด

ชื่อผลงานวิจัยภาษาไทย : การวิเคราะห์การจัดอันดับสื่อสังคมออนไลน์ที่มีอิทธิพลและส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านอินเทอร์เน็ตของนักศึกษาโดยใช้ทฤษฎีกราฟ กรณีศึกษา คณะบริหารธุรกิจและการบัญชีมหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด
ชื่อผลงานวิจัยภาษาอังกฤษ : Analyze and Rank Social Media Influencing Internet Shopping Decisions of Internet Product Using the Graph Theory : The Case Study of Faculty of
Business Administration and Accountancy, Roi Et Rajabhat University
เจ้าของผลงาน : อัจฉราภรณ์ จุฑาผาด , สุติมา ฮามคำไพ
ได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ใน วารสารศรีวนาลัยวิจัย ปีที่ 8 ฉบับที่ 1 มกราคม - มิถุนายน 2561 หน้า103
ดาวน์โหลด Full text ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น