ชื่อผลงานวิจัยภาษาอังกฤษ : Analyze and Rank Social Media Influencing Internet Shopping Decisions of Internet Product Using the Graph Theory : The Case Study of Faculty of
Business Administration and Accountancy, Roi Et Rajabhat University
เจ้าของผลงาน : อัจฉราภรณ์ จุฑาผาด , สุติมา ฮามคำไพ
ได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ใน วารสารศรีวนาลัยวิจัย ปีที่ 8 ฉบับที่ 1 มกราคม - มิถุนายน 2561 หน้า103
ดาวน์โหลด Full text ที่นี่
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น