ชื่อผลงานวิจัยภาษาไทย : ผลกระทบส่วนประสมการตลาดออนไลน์ และพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านเว็ปไซต์ LAZADA Thailandของผู้บริโภคในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
ชื่อผลงานวิจัยภาษาอังกฤษ
: Impact on the Online Marketing Mix and Online
Purchasing Behavior Influencing the Decision to Purchase Products through the
LAZADA Thailand Website of Consumers in the Northeast
เจ้าของผลงาน : อาจารย์ ดร.พรรณภา สรสิทธิ์ คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด
ได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ใน
: ธันวาคม2566วารสารวิชาการและวิจัย
มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ปีที่ 13ฉบับที่ 4ตุลาคม–ธันวาคม2566
ดาวน์โหลด Fulltext ที่นี่
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น