ชื่อผลงานวิจัยภาษาไทย : ผลิตภัณฑ์และการส่งเสริมการตลาดมีอิทธิพล ต่อการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชันส่ังอาหารแบบเดลิเวอรี่
ชื่อผลงานวิจัยภาษาอังกฤษ
: Product and Promotion Affected to Decision
Making to Use the Food Delivery Applications
เจ้าของผลงาน : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วีรยุทธ ชุติมารังสรรค์ คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด
ได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ใน : วารสารวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย ปีที่ 18 ฉบับที่ 63 มกราคม - มีนาคม 2566ดาวน์โหลด Full text ที่นี่
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น