.

.

วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2566

ผลิตภัณฑ์และการส่งเสริมการตลาดมีอิทธิพล ต่อการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชันส่ังอาหารแบบเดลิเวอรี่

ชื่อผลงานวิจัยภาษาไทย : ผลิตภัณฑ์และการส่งเสริมการตลาดมีอิทธิพล ต่อการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชันส่ังอาหารแบบเดลิเวอรี่

ชื่อผลงานวิจัยภาษาอังกฤษ : Product and Promotion Affected to Decision Making to Use the Food Delivery Applications

เจ้าของผลงาน : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วีรยุทธ ชุติมารังสรรค์  คณะครุศาสตร์                                  มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด                                                                                                              

ได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ใน : วารสารวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย ปีที่ 18 ฉบับที่ 63 มกราคม - มีนาคม 2566
ดาวน์โหลด Full text ที่นี่  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น