ชื่อผลงานวิจัยภาษาไทย : โครงสร้างความสัมพันธ์ระหว่างความเป็นผู้ประกอบการดิจิทัล กับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ การตอบสนองต่อลูกค้า และความได้เปรียบ ทางการแข่งขัน: การศึกษาเชิงประจักษ์ธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ใน ประเทศไทย
ชื่อผลงานวิจัยภาษาอังกฤษ
: Structural Relationship Model of Digital
Entrepreneurship, New Product Development, Customer Response and Competitive
Advantage: An Empirical Investigation from E-Commerce Business in Thailand
เจ้าของผลงาน : อาจารย์ ดร.ภัทริกา ชิณช่าง
คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี
มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด
ได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ใน : Journal of Arts Management Vol. 6 No.
4 October - December 2022
ดาวน์โหลด Fulltext ที่นี่
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น