.

.

วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2566

โครงสร้างความสัมพันธ์ระหว่างความเป็นผู้ประกอบการดิจิทัล กับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ การตอบสนองต่อลูกค้า และความได้เปรียบ ทางการแข่งขัน: การศึกษาเชิงประจักษ์ธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ใน ประเทศไทย

ชื่อผลงานวิจัยภาษาไทย : โครงสร้างความสัมพันธ์ระหว่างความเป็นผู้ประกอบการดิจิทัล กับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ การตอบสนองต่อลูกค้า และความได้เปรียบ ทางการแข่งขัน: การศึกษาเชิงประจักษ์ธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ใน ประเทศไทย

ชื่อผลงานวิจัยภาษาอังกฤษ : Structural Relationship Model of Digital Entrepreneurship, New Product Development, Customer Response and Competitive Advantage: An Empirical Investigation from E-Commerce Business in Thailand

เจ้าของผลงาน : อาจารย์ ดร.ภัทริกา  ชิณช่าง  คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี

มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด                   

ได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ใน :  Journal of Arts Management Vol. 6 No. 4 October - December 2022
ดาวน์โหลด Fulltext ที่นี่  



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น