.

.

วันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2564

แนวทางการจัดการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมความเข้าใจทางคณิตศาสตร์

ชื่อผลงานวิจัยภาษาไทย : แนวทางการจัดการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมความเข้าใจทางคณิตศาสตร์

ชื่อผลงา นวิจัยภาษาอังกฤษ: Learning Management Guideline to Enhance Mathematical Understanding

เจ้าของผลงาน : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชาญณรงค์  วิเศษสัตย์  คณะครุศาสตร์

มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด                   

ได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ใน : วารสารคณิตศาสตร์ ปริมา 65 เล่มที่ 702 กันยายน – ธันวาคม 2563
ดาวน์โหลด Full 
 text ที่นี่  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น