.

.

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

Development of the Professional Teacher Indicators for Student Teacher to Enhance Self - Efficacy and Self-Regulation Skills


ชื่อผลงาน : Development of the Professional Teacher Indicators for Student Teacher to Enhance
Self - Efficacy and Self-Regulation Skills

เจ้าของผลงาน : ผู้ช่วยศาสตราจารย์แสงจันทร์ กะลาม คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด

ได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ในการประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติหลักสูตรและการสอนสัมพันธ์แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 4 ดาวน์โหลด Full text ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น