.

.

วันพุธที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

Development of Self-Efficacy and Self-Regulation Abilities of Student Teachers in Practicum

ชื่อผลงาน : Development of Self-Efficacy and Self-Regulation Abilities of Student Teachers in Practicum

เจ้าของผลงาน : อาจารย์ แสงจันทร์ กะลาม อาจารย์ประจำคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด

ได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ใน  National and  International Conference on Curriculum and Instruction 2017 February 4, 2017, Faculty of Education, Khon Kaen University, Thailand
 ดาวน์โหลด Full text ที่นี่




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น