.

.

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2567

ผลกระทบส่วนประสมการตลาดออนไลน์ และพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านเว็ปไซต์ LAZADA Thailandของผู้บริโภคในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

 ชื่อผลงานวิจัยภาษาไทย : ผลกระทบส่วนประสมการตลาดออนไลน์ และพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านเว็ปไซต์ LAZADA Thailandของผู้บริโภคในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ชื่อผลงานวิจัยภาษาอังกฤษ : Impact on the Online Marketing Mix and Online Purchasing Behavior Influencing the Decision to Purchase Products through the LAZADA Thailand Website of Consumers in the Northeast

เจ้าของผลงาน : อาจารย์ ดร.พรรณภา  สรสิทธิ์  คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี                              มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด       

ได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ใน :  ธันวาคม2566วารสารวิชาการและวิจัย มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ปีที่ 13ฉบับที่ 4ตุลาคมธันวาคม2566
ดาวน์โหลด Fulltext ที่นี่  




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น