.

.

วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

แนวทางการจัดการเรียนรู้ ส่งเสริมทักษะการคิดเชิงนวัตกรรมของนักศึกษาวิชาชีพครู

ชื่อผลงานวิจัยภาษาไทย : แนวทางการจัดการเรียนรู้ ส่งเสริมทักษะการคิดเชิงนวัตกรรมของนักศึกษาวิชาชีพครู
ชื่อผลงานวิจัยภาษาอังกฤษ : Learning Management Guideline to Enhance Innovative Thinking Skills of Pre-Service Teachers
เจ้าของผลงาน : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ชาญณรงค์ วิเศษสัตย์ คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด
ได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ใน วารสารบริหารการศึกษาบัวบัณฑิต มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ดาวน์โหลด Full tex ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น